Quản trị marketing (Lớp 16CH01 - 16CH02) - PGS. TS Võ Phước Tấn

Thứ hai - 20/02/2017 07:52

CÁC CHỦ ĐỀ THỰC HIỆN TIỂU LUẬN
KẾT THÚC HỌC PHẦN QUẢN TRỊ MARKETING NÂNG CAO

 

1. Nghiên cứu xây dựng kế hoạch Marketing xuất khẩu của một sản phẩm cụ thể: (Gạo, Dệt May, Giày da, Coffee, Hạt điều, Hạt Tiêu, Cao su, Con Tôm, Cá Tra, Trái cây, Rau củ, Bông hoa, Đồ gỗ, …,)

2. Nghiên cứu xây dựng thương hiệu của một mặt hàng nông sản phẩm xuất khẩu: (Gạo, Dệt May, Giày da, Coffee, Hạt điều, Hạt Tiêu, Cao su, Con Tôm, Cá Tra, Trái cây, Rau củ, Bông hoa, Đồ gỗ, …,)

3. Nghiên cứu sự cần thiết xây dựng kế hoạch Marketing một sản phẩm mới có mặt trên thị trường trong nước nhằm: giúp khách hàng nhận dạng dễ dàng thương hiệu sản phẩm, làm cho khách hàng ưa thích và chọn mua sản phẩm và cuối cùng là chính sách duy trì khách hàng thân thiết.

4. Nghiên cứu những lợi ích mang lại cho Doanh nghiệp nhỏ và vừa, Hộ nông dân, Hợp tác xã, trong việc sử dụng mạng xã hội, email marketing, mobile marketing,….để đẩy mạnh hoạt động bán hàng và quan hệ với khách hàng.

  Ý kiến bạn đọc

Thành viên
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây